• Loading...

 Chào mừng bạn đến với Trang Thông tin điện tử Khuyến Nông tỉnh Yên Bái!

Chuyên mục hỏi đáp

đặt câu hỏi

    Câu hỏi:


  • HÌNH ẢNH

    In Đọc bài
    Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 – 2028
    11/05/2023 8:42:00 SA
    Lượt xem: 4368

    Vừa qua, được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Thường trực Công đoàn viên chức tỉnh Yên Bái, công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

    Tham dự Đại hội gồm có: đồng chí Nguyễn Đức Điển - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, đồng chí Nguyễn Thị Phương Thúy – Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức cùng với cùng 87 đoàn viên công đoàn thuộc các Đoàn Đại biểu Công đoàn bộ phận trực thuộc.

    Tại Đại hội, Đại biểu các Công đoàn bộ phận đã có bài báo cáo tham luận đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2023, trong đó có những thành tựu đã đạt được và cũng có những khó khăn, vướng mắc trong khi làm nhiệm vụ, cũng như những ưu điểm và khuyết điểm còn mắc phải từ đó đưa ra mục tiêu, phương hướng cho nhiệm kỳ tới.

    Phát biểu tại đại hội, đồng chí Nguyễn Đức Điển - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã có đôi lời phát biểu như sau: “Những năm qua, trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức, nhất là ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, song với sự nỗ lực, cố gắng cả tập thể, Công đoàn cơ sở đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh giao. Trong thành tựu chung đó, có sự đóng góp to lớn của công chức, viên chức, người lao động và tổ chức công đoàn … Với đặc thù là tổ chức công đoàn trong cơ quan hành chính nhà nước, đối với hoạt động của công đoàn đây là mặt thuận lợi xong cũng chính là thách thức, vì vậy chúng ta cần phải có chủ trương và định hướng đúng đắn, phù hợp với yêu cầu thực tiễn, đòi hỏi tổ chức Công đoàn phải không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động, khơi dậy và phát huy mạnh mẽ năng lực tư duy, sức sáng tạo của đội ngũ công chức, viên chức, người lao động để cùng với Đảng bộ, cơ quan thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra”.

    Đại hội diễn ra với tinh thần đoàn kết và trách nhiệm cao đã thành công tốt đẹp. Đồng chí Nguyễn Công được đại hội tín nhiệm bầu tái cử giữ chức Chủ tịch Công đoàn cơ sở khoá II, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

     

     Một số hình ảnh của Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 – 2028

      

     

     

    Hoàng Minh Nhật - Trung tâm Khuyến nông tỉnh Yên Bái