• Loading...

 Chào mừng bạn đến với Trang Thông tin điện tử Khuyến Nông tỉnh Yên Bái!

Chuyên mục hỏi đáp

đặt câu hỏi

    Câu hỏi:


  • HÌNH ẢNH

    In Đọc bài
  • Trạm Tấu phát triển sản phẩm OCOP gắn với thế mạnh đặc trưng

    15/11/2023 3:17:00 CH

    Từ định hướng, quy hoạch cụ thể, rõ ràng, thời gian qua, huyện Trạm Tấu đã lựa chọn, xây dựng, phát triển nhiều sản phẩm OCOP gắn với các cây, con đặc sản địa phương. Đến nay, huyện đã có 10 sản phẩm OCOP 3 sao; trong đó, nhiều sản phẩm đã hình thành chuỗi liên kết giá trị, tạo thu nhập ổn định, góp phần xóa đói, giảm nghèo bền vững cho người dân vùng cao.

  • Nông dân Lục Yên thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi

    06/11/2023 9:53:00 SA

    Hoạt động của Hội Nông dân Lục Yên đã có sự chuyển biến về nhiều mặt, đặc biệt là trong công tác tuyên truyền, triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, giúp hội viên phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

  • Nuôi cá nước lạnh ở vùng cao Yên Bái

    30/10/2023 2:56:00 CH

    Tận dụng lợi thế nguồn nước, khí hậu, nhiều địa phương của Yên Bái đã khuyến khích, triển khai xây dựng các mô hình nuôi cá tầm. Từ manh nha một vài mô hình, đến nay nghề nuôi cá tầm đã hình thành chuỗi liên kết, trở thành sản phẩm OCOP, mang lại thu nhập ổn định cho người dân vùng cao.

  • Thu nhập cao từ trồng nấm

    24/10/2023 8:25:00 SA

    Không theo học chuyên ngành gì về nông nghiệp, không sinh ra trong gia đình có truyền thống về nghề nhưng anh Đoàn Văn Dũng, thôn Thanh Niên, xã Minh Bảo, thành phố Yên Bái lại trở thành 1 nông dân thực thụ, thành công nhờ trồng Nấm. Con đường đến với cây nấm tuy không phải là sự lựa chọn đầu tiên của anh nhưng lại là con đường của sự kiên trì, vượt khó, của ý chí dám thử sức, dám đương đầu. Thành quả mà người thanh niên trẻ này đạt được hiện nay xứng đáng để nhiều người khâm phục và học hỏi.

  • Yên Bái: Những người lính đi đầu trên trận tuyến mới

    10/10/2023 10:00:00 SA

    Thời gian qua, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhiều tập thể, cá nhân của Hội cựu chiến binh (CCB) các cấp trong tỉnh đã phát huy phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ", gương mẫu đi đầu trên mặt trận phát triển kinh tế, làm giàu cho gia đình và xã hội.

  • 6-10 of 86<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >