• Loading...

 Chào mừng bạn đến với Trang Thông tin điện tử Khuyến Nông tỉnh Yên Bái!

Chuyên mục hỏi đáp

đặt câu hỏi

    Câu hỏi:


  • HÌNH ẢNH

    In Đọc bài
  • Yên Bái đưa sản phẩm OCOP vào hệ thống siêu thị

    24/11/2023 2:23:00 CH

    Hệ thống siêu thị là kênh trưng bày, phân phối, tiêu thụ hàng hóa đòi hỏi tiêu chuẩn, chất lượng bảo đảm. Thời gian qua, các ngành chức năng tỉnh Yên Bái đã có nhiều giải pháp đưa sản phẩm OCOP vào tiêu thụ tại các siêu thị trong, ngoài tỉnh để mở rộng quảng bá ra thị trường.

  • Truy xuất nguồn gốc thông minh: Nhận diện giá trị sản phẩm, tăng niềm tin người tiêu dùng

    15/11/2023 2:16:00 CH

    Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng là người dân và du khách dễ dàng check mã truy xuất QR code, tra cứu được thông tin về các sản phẩm đặc trưng của địa phương. Đây là giải pháp “Truy xuất nguồn gốc thông minh” được Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) tỉnh Yên Bái triển khai mới đây đối với sản phẩm chè Shan tuyết Suối Giàng, xã Suối Giàng, huyện Văn Chấn và cây bưởi, quả bưởi đặc sản Đại Minh thuộc xã Đại Minh, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho các sản phẩm đặc trưng của địa phương. Đồng thời, giúp người tiêu dùng yên tâm khi chọn mua sản phẩm.

  • Văn Chấn biến tấc đất thành “tấc vàng”

    10/11/2023 1:26:00 CH

    Với mục tiêu nâng cao giá trị trên một diện tích canh tác, những năm qua, chính quyền cùng nông dân các địa phương trên địa bàn huyện Văn Chấn đã năng động đưa các giống cây trồng mới, có giá trị cao vào thay thế các diện tích đất trồng ngô, lúa kém hiệu quả, đất gò cao, bước đầu đã mang lại hiệu quả.

  • Trấn Yên cơ cấu lại ngành nông nghiệp gắn với nâng cao chất lượng xây dựng nông thôn mới

    06/11/2023 9:09:00 SA

    Huyện Trấn Yên sẽ tập trung thực hiện hiệu quả các nghị quyết, đề án, chính sách của tỉnh về phát triển nông nghiệp và XDNTM; tạo điều kiện để nông dân và doanh nghiệp tiếp cận thuận lợi hơn về chính sách, đất đai, nguồn vốn và thị trường để mở rộng sản xuất hàng hóa có khả năng cạnh tranh... đây là khẳng định của Bí thư Huyện ủy Trần Nhật Tân trong của trao đổi với phóng viên Báo Yên Bái

  • Chế Tạo duy trì trực cháy, giữ rừng

    26/10/2023 8:44:00 SA

    Chế Tạo là xã xa nhất của huyện Mù Cang Chải, nằm gọn trong Khu Bảo tồn loài và sinh cảnh Chế Tạo nên có diện tích đất rừng rộng tới 19.373,3 ha; trong đó có tới 210 ha rừng nguyên sinh. Và chuyện trực cháy, giữ rừng của người dân đã trở thành thường xuyên ở đây.

  • 11-15 of 158<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >