• Loading...

 Chào mừng bạn đến với Trang Thông tin điện tử Khuyến Nông tỉnh Yên Bái!

Chuyên mục hỏi đáp

đặt câu hỏi

    Câu hỏi:


  • HÌNH ẢNH

    In Đọc bài
    Văn Yên có 40 sản phẩm OCOP 3 sao trở lên
    24/07/2023 10:10:00 SA
    Lượt xem: 3675

    Đến nay, toàn huyện Văn Yên đã có 38 sản phẩm được chứng nhận là sản phẩm OCOP; trong đó, có 36 sản phẩm 3 sao và 2 sản phẩm 4 sao.

    Lãnh đạo huyện Văn Yên tham quan gian trưng bày các sản phẩm OCOP của Công ty TNHH Nam dược Đại Phú An.

     

     

    Thời gian qua, huyện Văn Yên đã chú trọng xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp, nhất là xây dựng các sản phẩm OCOP; chỉ đạo sát sao, triển khai bài bản kế hoạch ngay từ đầu mỗi năm.

    UBND huyện đã giao Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn là cơ quan thường trực Văn phòng Điều phối nông thôn mới cấp huyện chủ động tham mưu, ban hành các văn bản chỉ đạo các xã, thị trấn triển khai chương trình xây dựng thương hiệu sản phẩm bài bản, khoa học.  

    Đến nay, toàn huyện đã có 38 sản phẩm được chứng nhận là sản phẩm OCOP; trong đó, có 36 sản phẩm 3 sao và 2 sản phẩm 4 sao. 

    Năm 2023, huyện phấn đấu có thêm  11 sản phẩm OCOP và 100% sản phẩm đều được đưa lên các sàn thương mại điện tử.

    Một số sản phẩm OCOP của huyện hiện nay được đánh giá rất cao trên thị trường, được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng như: tinh dầu thực vật Đại Phú An của Công ty TNHH Nam dược Đại Phú An (xã An Thịnh); trà quế của Công ty TNHH Trà thảo mộc Quế Phát; cao cà gai leo của Hợp tác xã Sản xuất dược liệu Viễn Sơn (xã Viễn Sơn); chuối tiến vua (chuối ngự) của Hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp hữu cơ Trung Thành (xã Yên Hợp)… 

     

      

    Báo Yên Bái