• Loading...

 Chào mừng bạn đến với Trang Thông tin điện tử Khuyến Nông tỉnh Yên Bái!

Chuyên mục hỏi đáp

đặt câu hỏi

    Câu hỏi:


  • HÌNH ẢNH

    In Đọc bài
  • BẮC NINH: KHÁT VỌNG LÀM GIÀU TRÊN MẢNH ĐẤT QUÊ HƯƠNG CỦA CHÀNG THANH NIÊN TRẺ

    02/12/2020 9:47:00 SA

    Tốt nghiệp Đại học Giao thông Vận tải vào năm 2014 nhưng với niềm yêu thích trong lĩnh vực nông nghiệp cùng sức trẻ, tinh thần xung kích dám nghĩ, dám làm, anh Trần Văn Trường (thôn Hữu Ái, xã Giang Sơn, huyện Gia Bình) đã mạnh dạn đầu tư vào mô hình trang trại tổng hợp tại quê nhà và bước đầu gặt hái được nhiều thành quả.

  • HẢI DƯƠNG: KIM NGÂN MỞ HƯỚNG LÀM GIÀU CHO NGƯỜI DÂN HOÀNG HOA THÁM

    24/11/2020 9:15:00 SA

    Hoàng Hoa Thám là một xã miền núi nằm ở phía đông bắc TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Nơi đây có nhiều tiềm năng về rừng và đất lâm nghiệp; địa hình, điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng đa dạng nên nguồn tài nguyên về hệ thực vật, động vật rất phong phú, trong đó có nhiều loại làm cây thuốc.

  • NUÔI CÁ ĐẶC SẢN TRONG AO CHO HIỆU QUẢ KINH TẾ CAO

    17/11/2020 8:58:00 SA

    Cá dầm xanh hay còn gọi là cá bỗng chỉ sống được ở môi trường nước sạch, có dòng chảy. Xã Vạn Mai, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình là nơi có điều kiện phù hợp để nuôi loài cá đặc sản này.

  • ĐẮK LĂK: THÀNH CÔNG BƯỚC ĐẦU CỦA 1 HỢP TÁC XÃ TRỒNG, CHẾ BIẾN, THU MUA MẮC CA

    13/11/2020 3:01:00 CH

    Là một loại cây trồng khá mới trên vùng đất Tây Nguyên nói chung và huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk nói riêng, trong những năm gần đây, mắc ca đã được nhiều nông hộ quan tâm đầu tư, mở rộng diện tích canh tác.

  • HẢI DƯƠNG: GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP HÀNG HOÁ TẬP TRUNG, ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ NÂNG CAO GIÁ TRỊ

    06/11/2020 2:21:00 CH

    Nông nghiệp là ngành sản xuất vật chất cơ bản giữ vai trò to lớn trong việc phát triển kinh tế ở hầu hết cả nước, nhất là ở các nước đang phát triển như Việt Nam khi có tới 80% dân số sống bằng nghề nông. Nhận thức rõ vai trò, vị trí và tầm quan trọng của ngành nông nghiệp, những năm qua, Đảng, Nhà nước ta có rất nhiều chủ trương, chính sách lớn nhằm tháo gỡ khó khăn, rào cản, đẩy mạnh ứng dụng khoa học, công nghệ cao v.v.v... nhằm thúc đẩy sản xuất nông nghiệp, nâng cao vị thế và khả năng cạnh tranh của hàng nông sản Việt Nam với thị trường trong và ngoài nước.

  • 36-40 of 58<  ...  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12  >