• Loading...

 Chào mừng bạn đến với Trang Thông tin điện tử Khuyến Nông tỉnh Yên Bái!

Chuyên mục hỏi đáp

đặt câu hỏi

    Câu hỏi:


  • HÌNH ẢNH

    In Đọc bài
  • HẢI DƯƠNG: CHUYỂN ĐẤT RỪNG KÉM HIỆU QUẢ SANG TRỒNG MĂNG TRE BÁT ĐỘ CHO HIỆU QUẢ KINH TẾ CAO

    07/10/2021 11:12:00 SA

    Với những ưu điểm vốn đầu tư ít, nhanh cho thu hoạch, thời gian thu hoạch dài, ít sâu bệnh, dễ trồng và đặc biệt là năng suất cao, đầu ra ổn định, rất phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu, trình độ canh tác của địa phương, cây măng Bát độ đang dần khẳng định vị thế của mình trên vùng đồi xã Hoàng Hoa Thám.

  • HÀ TĨNH: SẢN XUẤT LÚA HỮU CƠ TẠI XÃ VƯỢNG LỘC

    04/10/2021 10:33:00 SA

    Nhằm tạo ra sản phẩm đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng, mang lại giá trị kinh tế cao, mô hình sản xuất lúa theo hướng hữu cơ đang được Trung tâm Khuyến nông tỉnh triển khai tại xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc không chỉ mang đến các sản phẩm lúa gạo thơm ngon, có giá trị kinh tế cao, mà còn góp phần bảo vệ môi trường, hệ sinh thái đồng ruộng và sức khỏe cộng đồng.

  • BẮC KẠN: BẢO TỒN VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIỐNG VỊT BẦU ĐỊA PHƯƠNG

    06/09/2021 10:58:00 SA

    Với mục tiêu ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất giống vịt bầu cổ xanh (vịt bầu), góp phần bảo tồn, lưu giữ nguồn gen, đồng thời gắn với chuỗi liên kết tiêu thụ sản phẩm để nhân giống và phát triển đàn vịt bầu địa phương theo hướng chăn thả tự nhiên tạo ra sản phẩm hàng hóa có sức cạnh tranh trên thị trường, UBND tỉnh Bắc Kạn đã giao Trung tâm Khuyến nông tỉnh triển khai Dự án “Ứng dụng khoa học công nghệ trong tuyển chọn, sản xuất giống và phát triển vịt bầu gắn với chuỗi liên kết tiêu thụ”.

  • BẮC GIANG: NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU NHÃN VIETGAP LỤC SƠN

    06/09/2021 10:52:00 SA

    Là xã vùng cao của huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang, Lục Sơn hiện có khoảng 285 ha trồng nhãn, là xã có diện tích trồng nhãn lớn nhất huyện, được nhiều người gần xa biết đến. Nơi đây có vùng sản xuất nhãn theo tiêu chuẩn VietGAP cho năng suất, chất lượng cao, là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh đặt mua trước mỗi vụ thu hoạch.

  • KẾT NỐI TIÊU THỤ NÔNG SẢN AN TOÀN HUYỆN HOÀI ĐỨC

    02/04/2021 3:36:00 CH

    Tại Diễn đàn khuyến nông @ liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, do Sở NN&PTNT Hà Nội phối hợp với UBND huyện Hoài Đức tổ chức ngày 24/3, nhiều nông hộ, chủ trang trại, đại diện hợp tác xã (HTX) đã thẳng thắn trao đổi những khó khăn, vướng mắc với các chuyên gia, nhà quản lý, doanh nghiệp (DN). Qua đó, nhiều giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ nông sản, liên kết chuỗi giá trị đã được gợi mở.

  • 26-30 of 58<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >