• Loading...

 Chào mừng bạn đến với Trang Thông tin điện tử Khuyến Nông tỉnh Yên Bái!

Chuyên mục hỏi đáp

đặt câu hỏi

    Câu hỏi:


  • HÌNH ẢNH

    In Đọc bài
    Đại hội công đoàn Trung tâm Khuyến nông khóa II, nhiệm kì 2023 - 2028
    28/02/2023 2:08:00 CH
    Lượt xem: 6160

    Thực hiện Kế hoạch số 14/KH-CĐCS ngày 13/7/2022 của Công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn về việc tổ chức Đại hội công đoàn bộ phận và Đại hội công đoàn cơ sở lần II, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Được sự nhất trí của Ban chấp hành Công đoàn ngành Nông nghiệp - PTNT, Chi bộ Trung tâm Khuyến nông. Ngày 27/2/2023, Công đoàn bộ phận Trung tâm Khuyến nông tổ chức Đại hội công đoàn bộ phận khóa II, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Công - Chủ tịch công đoàn cơ sở ngành Nông nghiệp và PTNT cùng toàn thể các đoàn viên công đoàn của Trung tâm Khuyến nông.

    Tại Đại hội, các đại biểu được nghe báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội công đoàn bộ phận Trung tâm Khuyến nông nhiệm kỳ 2017 – 2023; trên cở sở đó Đại hội  đề ra phương hướng nhiệm vụ, xây dựng mục tiêu hoạt động của Công đoàn bộ phận khóa II nhiệm kỳ 2023 – 2028. Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn bộ phận Trung tâm Khuyến nông luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, của Cấp uỷ chi bộ đối với công tác công đoàn và phong trào của đoàn viên công đoàn, từ đó đạt được những kết quả quan trọng và được ghi nhận. Mỗi đoàn viên luôn tích cực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công đoàn được Chi bộ, Công đoàn ngành giao. Khẳng định vai trò vị thế của người đoàn viên trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hoá nông nghiệp nông thôn.

    Phát biểu tại đại hội, đồng chí Nguyễn Công - Chủ tịch công đoàn cơ sở ngành đã ghi nhận và đánh giá cao các kết quả đạt được của BCH Công đoàn, nêu cao tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo trong việc thực hiện các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động. Luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, đoàn viên. Trong nhiệm kỳ mới, cần tiếp tục phát huy, tập trung hướng về người lao động. Tổ chức các hoạt động chăm lo hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thay đổi phương thức hoạt động sáng tạo, hấp dẫn, sát với đối tượng để thu hút được đông đảo đoàn viên công đoàn trong cơ sở tham gia.

    Đ/c Nguyễn Công tặng hoa cho BCH Công đoàn bộ phân Trung tâm Khuyến nông khóa II, nhiệm kỳ 2023-2028

     

     Đại hội đã sáng suốt lựa chọn, bầu ra Ban chấp hành mới gồm 03 đồng chí :Đ/c Hà Văn Lương - Chủ tịch công đoàn; Đ/c Trần Thị Minh Loan -  Phó chủ tịch công đoàn;Đ/c Hoàng Minh Nhật - Uỷ viên. Với cơ cấu hợp lý, đảm bảo tiêu chuẩn,điều kiện thực tế số lượng đoàn viên của đơn vị, có sự kế thừa và đổi mới, có đủ phẩm chất và năng lực lãnh đạo hoạt động Công đoàn Trung tâm trong giai đoạn mới-Ban Chấp hành khóa II, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Tại Đại hội  đã bầu 09 đại biểu (08 chính thức, 01dự khuyết) đi dự Đại hội Công đoàn cấp trên. 

    Triệu Linh Hương - Trung tâm Khuyến nông tỉnh Yên Bái