• Loading...

 Chào mừng bạn đến với Trang Thông tin điện tử Khuyến Nông tỉnh Yên Bái!

Chuyên mục hỏi đáp

đặt câu hỏi

    Câu hỏi:


  • HÌNH ẢNH

    In Đọc bài
    Yên Bình tổ chức Hội chợ quê trưng bày các sản phẩm đặc sản của địa phương
    14/11/2023 2:09:00 CH
    Lượt xem: 2287

    Từ chiều ngày 10/11 đến hết ngày 12/11/2023,  tại Khu đô thị Ruby Garden, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình đã diễn ra Hội chợ quê với nhiều sản phẩm đặc trưng của các xã trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Ngày hội khám phá danh thắng quốc gia hồ Thác Bà và sản vật bưởi Đại Minh năm 2023”.

    Hội chợ quê được tổ chức với trên 50 gian hàng giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc sản, chủ lực của các địa phương trên địa bàn huyện Yên Bình.

    Đến với phiên chợ, du khách được tham quan các sản phẩm đặc trưng của từ nhiều địa phương trên địa bàn huyện như: cá sấy hồ Thác Bà, gạo tám thơm Bạch Hà, mật ong rừng Yên Thành… và được thưởng thức các món ăn dân tộc đặc trưng, các loại bánh đặc sản của đồng bào các dân tộc.

     Ban Giám khảo chấm điểm các gian hàng tham gia Phiên chợ quê
     

    Hội chợ quê đã thu hút nhiều lượt khách trong và ngoài tỉnh tới tham quan, mua sắm hàng hóa. Đây là dịp quảng bá các sản phẩm OCOP và các sản phẩm đặc sản, tiêu biểu của huyện Yên Bình, tạo các cơ hội xúc tiến thương mại, góp phần thúc đẩy tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Yên Bái, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, hợp tác xã trao đổi, giới thiệu sản phẩm của mình, đồng thời giới thiệu hình ảnh, tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội, du lịch của huyện Yên Bình nói riêng và tỉnh Yên Bái nói chung đến nhân dân và du khách gần xa.

    Triệu Linh Hương - Trung tâm Khuyến nông tỉnh Yên Bái